Ultima Life

Ultima Life
2 ตัวจ่ายบาทละ 92 เต็งจ่ายบาทละ 800 แทงง่าย จ่ายไว เล่นได้ทุกวัน ดีจริง ๆ เลย มีทั้งหวยรัฐบาล หวยหุ้น หวยต่างประเทศ จับยี่กี ฯลฯ

เลือกแชมพูสระผมให้เหมาะกับตัวคุณ บทความเพื่อสุขภาพ

เลือกแชมพูสระผมให้เหมาะกับตัวคุณ บทความเพื่อสุขภาพ
















แชมพูสระผมที่คุณใช้จะมีผลอย่างมากต่อผมของคุณและเลือกหนึ่งคือการตัดสินใจที่สมควรได้รับความคิดบางอย่างและการพิจารณา แชมพูที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้เกิดการสะสมส่วนเกิน และแตกปลายลดการใช้งานของสีของคุณและทำให้ผมของคุณดูปวกเปียกหรือผิวหมองคล้ำ เรา
ได้พูดคุยกับนิกกี้ลีเจ้าของร่วมของเก้าศูนย์หนึ่งร้านใน Los Angeles,
และลิซ Cunnane, trichologist
ที่ฟิลิปคิงสลีย์คลินิกในนิวยอร์กซิตี้เพื่อหาผลิตภัณฑ์และส่วนผสมที่เป็น
สิ่งที่ดีสำหรับผมของคุณและวิธีการที่เหมาะสม
ที่จะล้างมัน



ก่อนที่คุณจะกระโดดลงไปในห้องอาบน้ำฝักบัวที่ใช้เวลาในการเลือกแชมพูที่เหมาะสม "ขั้นตอนแรกในการกำหนดแชมพูดีที่สุดสำหรับคุณคือการกำหนดสิ่งที่ประเภทของเส้นผมคุณมี" นิกกี้กล่าวว่า "ตัวอย่าง
เช่นคุณมีผมมันปรับหรือผมแห้งหนา? นอกจากนี้ซื้อแชมพูที่มี sulfate- และ
paraben ฟรี.
พวกเขาจะให้ผมมีสุขภาพดีและชุ่มชื้นและจะไม่ตัดสีหรือการรักษาเคราตินออก."
ส่วนผสมยังมีความสำคัญ "ผม

ขอแนะนำให้ใช้แชมพูที่ค่อยๆทำความสะอาดและเพิ่มตัวและมีลิเมอร์สำหรับปริมาณ

พื้นผิวและการควบคุมการบินไปเซลลูโลสธรรมชาติข้นเนื้อและโปรตีนเคราตินในการ
เสริมสร้างและพัฒนาความแน่น" ลิซกล่าวว่า
"สำหรับผมดีผมขอแนะนำให้ใช้แชมพูและครีม Volumizing
เต็มไปด้วยข้าวหรือโปรตีนข้าวสาลีซึ่งเพิ่มความแข็งแกร่งและขยายเส้นผ่าน
ศูนย์กลางของเส้นผม."



แม้ว่ามันอาจจะฟังดูพื้นฐานสระผมอย่างถูกต้องนอกจากนี้ยังสามารถส่งผลกระทบต่อสุขภาพของตน "เริ่ม
ต้นด้วยการล้างผมด้วยน้ำอุ่นและการออกจากสารตกค้างใด ๆ .
แชมพูนวดลงบนหนังศีรษะของคุณจนกว่าคุณจะมีฟองที่อุดมไปด้วย
แต่ไม่เคยขัดปลาย. แชมพูจะทำงานทางลงไปด้านล่างตามที่มีการล้างและขัดถู
ปลายด้วยแชมพูจะทำให้พวกเขาที่จะทำลายและกลายเป็นเปราะมาก "นิกกี้กล่าวว่า "ถ้า
คุณยังไม่ได้ล้างไม่กี่วันคุณอาจจำเป็นต้องทำซ้ำขั้นตอนนี้
แต่คุณไม่จำเป็นต้องสระผมสองครั้งทุกเวลาเดียวที่คุณมีห้องอาบน้ำ."
ให้แน่ใจว่าคุณใช้จ่ายเป็นจำนวนที่ดีของเวลาในห้องอาบน้ำ
ล้างออก
ของคุณแชมพู.
สะสมสินค้าแชมพูเกิดขึ้นเมื่อไม่ได้รับการล้างออกของเส้นผมได้อย่างถูกต้อง.

"คนลืมว่าหนังศีรษะของพวกเขาคือผิวหนังและเป็นเช่นนี้ก็ไม่จำเป็นต้องทำความ
สะอาดและจำนวนมากของ TLC ว่า" ลิซกล่าวว่า. "ละเลย
หนังศีรษะของคุณจริงสามารถขัดขวางลักษณะของเส้นผมของคุณทั้งในวันนี้และในอนาคต ใน
ขณะที่คนที่มีผมหยาบอาจจะไม่สามารถที่จะข้ามวันหรือสองวันของการสระผม,
ผู้ที่มีผมปลีกย่อยจะพบว่าผมของพวกเขามีลักษณะที่ดีและมีร่างกายมากขึ้น
เมื่อมันได้รับการล้างสด. "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น