Ultima Life

Ultima Life
2 ตัวจ่ายบาทละ 92 เต็งจ่ายบาทละ 800 แทงง่าย จ่ายไว เล่นได้ทุกวัน ดีจริง ๆ เลย มีทั้งหวยรัฐบาล หวยหุ้น หวยต่างประเทศ จับยี่กี ฯลฯ

แชมพูปิดผมขาว mokeru hair dark brown red color Shampoo

แชมพูปิดผมขาว mokeru hair dark brown red color Shampoo 500ml. 



สั่งซื้อที่ Shopee ราคา 590 บาท (พร้อมส่ง)
มีสินค้าในสต็อคพร้อมส่งทันที! 


ใช้โค้ดส่วนลด NEWYJAH เมื่อซื้อผ่านแอพครั้งแรก ลดได้อีก 100 บาท 

**ถ้าต้องการใช้บริการเก็บเงินปลายทาง ติดต่อ ไลน์ไอดี @jmoo (ใส่ @ ด้วย) หรือโทร 081-592-2426 



Mokeru แชมพูสระผมสีเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมหงอก หรือขาว
ซึ่งจะช่วยย้อมผมของคุณให้เป็นสีดำในเวลาเพียง 10-15 นาทีซึ่งทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ทันที!
ส่วนผสมสมุนไพรจะไม่เป็นอันตรายต่อเส้นผม และหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมของคุณดูดำแบบเป็นธรรมชาติ
แชมพูปิดผมขาวMokeru ใช้งานง่ายเพียงแค่ย้อมผมเหมือนกับใช้แชมพูธรรมดาคุณสามารถย้อมผมสีดำด้วยตัวเองที่บ้าน ไม่มีกลิ่นที่น่ารังเกียจกับผมของคุณ เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่มีผมหงอก ...
ซื้อเป็นของขวัญให้กับครอบครัว และเพื่อนหรือเพื่อตัวคุณเอง ซึ่งพิสูจน์ผลในเวลาไม่กี่นาทีจากแชมพูปิดผมขาวที่มีส่วนผสมจากสมุนไพร 100%
คุณสมบัติ แชมพูMokeru สูตรพิเศษเปลี่ยนสีผมจากสีขาวให้กลายเป็นสีน้ำตาลแดงได้อย่างง่ายดาย โดยปราศจากแอมโมเนีย 100%, ไม่มีกลิ่นฉุน, หรือสิ่งที่เป็นอันตรายต่อเส้นผม, ไม่มี plumbum, ไม่ติดผิวหนัง และเสื้อผ้า หลังจากสระผมจะเงางามมากขึ้นนุ่ม และเรียบเนียนดีสำหรับการป้องกันการเสียหายของเส้นผมจากรากผม, ใช้งานง่ายและให้สีที่เป็นธรรมชาติแก่คุณไม่เหมือนกับสีอื่น ๆ ที่ให้สีที่ผิดธรรมชาติ ประกอบด้วยสมุนไพรธรรมชาติและสารสกัดจากเมล็ดข้าวซึ่งปกป้องผมหนังศีรษะจากโรคภูมิแพ้

วิธีใช้ แชมพู Mokeru
a) กรุณาสวมถุงมือทุกครั้ง
b) ผมอยู่ในสภาพแห้ง
c) ค่อย ๆ สระผมเป็นเวลา 5 ถึง 10 นาที (สำหรับชิ้นส่วนที่มีผมหงอกจำนวนมากต้องถูเพิ่มเติม)
d) ทิ้งไว้ประมาณ 10 ถึง 15 นาที
e) สระผมเบา ๆ และใช้แชมพูธรรมดาเพื่อสระผมตามปกติ
สำหรับการใช้งาน
เดือนที่ 1 - สัปดาห์ละครั้ง
เดือนที่ 2 - ทุกๆ 2 สัปดาห์
เดือนที่ 3 เป็นต้นไป - ทุกๆ 3 สัปดาห์เพื่อรักษาสี

Mokeru Shampoo ขนาด 500ml. 




#mokeru #shampoo #แชมพูปิดผมขาว #แชมพูปิดผมหงอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น