Ultima Life

Ultima Life
2 ตัวจ่ายบาทละ 92 เต็งจ่ายบาทละ 800 แทงง่าย จ่ายไว เล่นได้ทุกวัน ดีจริง ๆ เลย มีทั้งหวยรัฐบาล หวยหุ้น หวยต่างประเทศ จับยี่กี ฯลฯ

คนไทยกับการช้อปปิ้งออนไลน์

คนไทยกับการช้อปปิ้งออนไลน์

คนไทยเปิดฤดูช้อปปิ้งออนไลน์ในประเทศผ่านทางโทรศัพท์มือถือ "ใน
อัตราที่เร็วกว่าประเทศอื่น ๆ  เคยคว้าแชมป์มาก่อน"
รายงานคาดการณ์ในการซื้อสินค้าในช่วงเทศกาลประจำปีของ Adob​​e ดัชนีดิจิตอล
2557
การสำรวจซึ่งการตรวจสอบการทำธุรกรรมหลายพันล้านทั่วโลกในประเทศไทยเปิดเผย
ว่าผู้บริโภคต้องการซื้อสินค้าออนไลน์
เป็นผลจากการใช้ที่เพิ่มขึ้นของอุปกรณ์พกพา มาร์ทโฟนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซึ่งจะกลายเป็นแพลตฟอร์มของการช้อปปิ้งใหม่ การ
ซื้อสินค้าออนไลน์ในช่วงเทศกาลแห่งประเทศไทยเติบโตในอัตรา 32%
เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาโดย Adob​​e
ดิจิตอลดัชนีคาดการณ์ว่าในช่วงวันส่งท้ายปีเก่าปีใหม่กำลังจะมาถึง
มันคิดเป็นเกือบ 20% ของยอดขายออนไลน์ได้ตลอดทั้งปี ใกล้เคียงกับอัตราการเจริญเติบโตของประเทศจีน และแซงหน้าประเทศอื่น ๆ เช่นสิงคโปร์, ออสเตรเลีย, รัสเซียและบราซิลขณะที่ช้อปปิ้งออนไลน์จะกลายเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นทั่วประเทศ ผู้ซื้อเหล่านั้นเริ่มที่จะขยายตัวจากการรับชมและช้อปปิ้งในคอมพิวเตอร์ไปยัง "พก
พา"
มากขึ้นส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากความสะดวกในการใช้งานชำระเงินผ่านอุปกรณ์มือถือ
เช่นแอปเปิ้ลจ่าย PayPal "แท็บเล็ต" ยังคงครองอัตราการสำหรับการซื้อสินค้ามากที่สุด
อุปกรณ์
พกพาโดยการบริโภคในประเทศไทยคาดว่าจะใช้แท็บเล็ตที่จะซื้อสินค้ากว่าประเทศ
อื่น ๆ
ในภูมิภาคโดยนิวซีแลนด์อันดับที่สองอย่างไรก็ตามมาร์ทโฟนมีการปฏิบัติ
ตามอย่างใกล้ชิดพร้อมกับหน้าจอได้อย่างรวดเร็ว
สายการบริการลูกค้าที่มีขนาดใหญ่กว่าและดีกว่า รวม
ทั้งจุดเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายที่ผู้ซื้อมากขึ้นและมากขึ้นดังนั้น
โทรศัพท์มือถือที่มีช่องทางที่สะดวกสบายสำหรับการสั่งซื้อโดยเกือบ 8%
ของการซื้อสินค้าออนไลน์ทั้งหมดที่ทำผ่านทางสมาร์ทโฟน



จอห์น
แฮมิลตันกรรมการผู้จัดการของอะโดบีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่ามันเป็น
สิ่งสำคัญมากที่ร้านค้าปลีกต้องมีหน้าร้านดิจิตอล (Digital หน้าร้าน)
ที่น่าสนใจและใช้งานง่าย
"ก่อน
หน้านี้ประเทศไทยมีระดับต่ำสุดของการใช้จ่ายของประเทศออนไลน์ในโลก
แต่ก็มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง.
รวมทั้งในวันนี้เราสามารถเชื่อมต่อทุกที่ทุกเวลาและการซื้อได้ง่ายขึ้น
หน้าจอของโทรศัพท์มีขนาดใหญ่ อินเตอร์เฟซอินเตอร์แอคทีใช้งานง่ายขึ้น. และ
การ
เชื่อมต่อข้อมูลบนโทรศัพท์มือถือได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
ค้าปลีกจะต้องให้ทันกับพฤติกรรมของผู้บริโภค.
มันครอบคลุมหลากหลายของอุปกรณ์พกพา "แฮมิลตันกล่าวไว้
"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น