Ultima Life

Ultima Life
2 ตัวจ่ายบาทละ 92 เต็งจ่ายบาทละ 800 แทงง่าย จ่ายไว เล่นได้ทุกวัน ดีจริง ๆ เลย มีทั้งหวยรัฐบาล หวยหุ้น หวยต่างประเทศ จับยี่กี ฯลฯ

การเลือกใช้แชมพูสระผมของแต่ละสภาพเส้นผม

การเลือกใช้แชมพูสระผมของแต่ละสภาพเส้นผม



พวกเราส่วนใหญ่มักไม่รู้ด้วยแชมพูที่เหมาะสมกับเส้นผมของเรา ช่วงของผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาดเช่นเดียวกับข้อมูลไม่เพียงพอเกี่ยวกับการใช้งานที่ถูกต้องทำให้สับสนมากขึ้น ที่นี่เราไขปริศนาแชมพูให้คุณ

แชมพูที่ดีควรทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะด้วยการกำจัดความมันส่วนเกินสะสมเศษผิวหนังสิ่งสกปรกและสิ่งตกค้างจากการเตรียมแต่งผม ควรปล่อยให้ผมนุ่มเงางามและหวีง่ายและมีสไตล์ แชมพูควรให้ 'เส้นผม' กับเส้นผมป้องกันไม่ให้เส้นผม 'flyaway' และช่วยในการปรับปรุงผมเสีย

แชมพูควรจะง่ายพอที่จะนวดลงบนเส้นผมและหนังศีรษะและล้างออกได้ง่ายหลังการใช้งาน ไม่ควรทำให้ระคายเคืองผิวหรือทำให้ดวงตาเสียหาย

แชมพูส่วนใหญ่ทำความสะอาดและทำความสะอาดได้ดี แต่มีการเชื่อมต่อระหว่างกันหรือไม่? คนส่วนใหญ่เชื่อมโยงกับฟองที่ดีกับการทำความสะอาดที่ดี แต่ในความเป็นจริงไม่มีคุณค่าทางจิตใจและการทำหน้าที่เป็นสารหล่อลื่นช่วยลดความเสียหายต่อเส้นผมจากการกระทำของนิ้วของคุณ

โดยทั่วไปแล้วบางคนมักจะสระผมอย่างน้อยทุก ๆ สองวันและในบางกรณีทุกวัน ในทางกลับกันคนอื่น ๆ มักจะซักสามถึงหกครั้งในหนึ่งเดือน การทำความสะอาดเส้นผมไม่จำเป็นต้องบ่อยเท่าที่ควรหากว่าผมแปรงและหวีเป็นอย่างดี

แชมพูมีหลายรูปแบบและหลายประเภทรวมถึงของเหลว, โลชั่น, pates, เจล, ละอองลอยและผลิตภัณฑ์แห้ง แชมพูมีความแตกต่างเพิ่มเติมจากการใช้งานเฉพาะของพวกเขาเช่นสภาพเส้นผมหรือหนังศีรษะโดยเฉพาะอายุเพศสีกลิ่นหอมและสี แชมพูสระผมในชีวิตประจำวันนั้นถูกออกแบบมาเพื่อใช้ทุกวันโดยไม่ทิ้งผมแห้งเกินไป

ความถี่ของการสระผมนั้นขึ้นอยู่กับสภาพของหนังศีรษะวิถีชีวิตของบุคคลอาชีพและบริเวณที่เขา / เธออาศัยอยู่ ไม่มีค่าสูงสุดหรือต่ำสุดสำหรับความถี่ของการสระผมที่ต้องการสำหรับผมแต่ละเส้น ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมที่ผ่านการฝึกอบรมเท่านั้นที่สามารถให้การประเมินที่ถูกต้องเกี่ยวกับจำนวนครั้งในการสระผมที่บุคคลต้องการ

ต่อไปนี้อาจใช้เป็นคำแนะนำทั่วไปสำหรับประเภทผมที่แตกต่างกัน:

ผมหยิกหยาบ

ผมหยิกมักจะมีผมแห้งอยู่เสมอเพราะน้ำมันที่ผลิตในหนังศีรษะไม่เดินทางลงไปตามแนวเส้นผมได้ง่ายเหมือนกับที่ทำกับผมตรง แชมพูที่ให้ความชุ่มชื้นครีมเนื้อครีมทำงานได้ดีที่สุดสำหรับเนื้อผมนี้ เลือกน้ำมันจมูกข้าวสาลีเชียบัตเตอร์และน้ำมันถั่วในแชมพูของคุณ

ผมที่มีความมันผิวมันหรืออ่อนเปลี้ยมีความอ่อนไหวต่อการมอง 'ผิวมัน' และสามารถทำแบบนี้ได้หลังจากหนึ่งวัน ใช้แชมพูอ่อนโยนสำหรับการซักทุกวันหรือบ่อยครั้ง

ผมแปรรูป

การเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการทำสีผมดัดและผ่อนคลาย สระผมทุกวัน ๆ ด้วยแชมพูที่ทำขึ้นสำหรับผมธรรมดา มุ่งเน้นการทำความสะอาดหนังศีรษะ จากนั้นใช้ครีมนวดผมเฉพาะบนเพลากลางเพื่อปลายผม

ผมแห้งเสีย

ใช้แชมพูที่ลื่นหลุดและคงที่

จำไว้เสมอ

1) ผู้ที่มีหนังศีรษะมันควรสระผมทุกวัน ทุกคนควรสระผมทุกๆสองวัน ให้แน่ใจว่าคุณทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมและลองแชมพูหลังจากออกกำลังกายเหงื่อจากการออกกำลังกาย ฯลฯ

2) ขอคำแนะนำจากแพทย์เฉพาะทางเกี่ยวกับแชมพูที่คุณควรใช้

3) ผมแห้ง แต่หนังศีรษะมันมันบ่งบอกว่าผมเสียหายหรือคุณประสบกับการขาดสังกะสี

4) หนังศีรษะแห้งและผมแห้งบ่งบอกถึงความไม่สมดุลของสารอาหารหรือฮอร์โมน ตัวอย่างเช่นการส่งบทความผิวแห้งและผมอาจเกี่ยวข้องกับต่อมไทรอยด์ที่ไม่ได้ใช้งาน

5) ใช้น้ำอ่อนสำหรับสระผมและน้ำกระด้างเพื่อดื่ม

6) ความชื้นในเส้นผมถูกกำหนดโดยความชื้นในบรรยากาศ




แชมพูแก้ผมร่วง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น