Ultima Life

Ultima Life
2 ตัวจ่ายบาทละ 92 เต็งจ่ายบาทละ 800 แทงง่าย จ่ายไว เล่นได้ทุกวัน ดีจริง ๆ เลย มีทั้งหวยรัฐบาล หวยหุ้น หวยต่างประเทศ จับยี่กี ฯลฯ

คิดอย่างไรให้รวย

คิดอย่างไรให้รวย

สูตรเสริมสร้างความเชื่อมั่นในตนเอง จากหนังสือ "คิดอย่างไรให้รวย" ของนโปเลียน ฮิลล์



1.ฉันรู้ว่าตนเองมีความสามารถในการบรรลุเป้าประสงค์แห่งจุดมุ่งหมายที่แน่นอนในชีวิต
ดังนั้นฉันจึงเรียกร้องให้ตัวเองมีความอดทน
ย่างก้าวไปข้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้งสู่ความสำเร็จ
และฉันสัญญาว่าจะทำเช่นนั้น


2.ฉันตระหนักดีว่า ความคิดที่ครอบงำจิตใจจะแสดงตัวเองออกมาในที่สุด
และค่อยๆแปลงเปลี่ยนเป็นความจริงทางกายภาพ ดังนั้น
ฉันจะมีสมาธิอยู่กับความคิดของตัวเองวันละ 30 นาที
คิดถึงบุคคลที่ฉันอยากจะเป็น
ด้วยเหตุนั้นในจิตใจฉันจึงสร้างภาพของบุคคลดังกล่าวอย่างเด่นชัด


3.ฉันทราบว่า กฎแห่งการเสนอแนะจิตใจตนเองนั้น
ไม่ว่าความปรารถนาใด ๆ ที่ยึดเหนี่ยวฝังแน่นในจิตใจจะแสวงหาวิถีทางแสดงตัวออกสู่โลกภายนอก
ฉะนั้น ฉันจะอุทิศเวลา 10 นาทีของตัวเองในแต่ละวัน
เพื่อพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเอง


4.ฉันเขียนเป้าหมายหลักที่แน่นอนของชีวิตลงไปอย่างชัดเจน
และฉันจะไม่หยุดยั้งความพยายามจนกว่าจะพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองมากเพียงพอต่อความสำเร็จ

5.ฉันตระหนักอย่างเปี่ยมล้นว่า ไม่มีความมั่งคั่งหรือฐานะใดๆจะยืนยงยาวนาน เว้นแต่จะเก็บสะสมได้มาอย่างซื่อสัตย์และยุติธรรม


ดังนั้น ฉันจะไม่ทำธุรกิจที่เอื้อประโยชน์ทั้งหมดให้แก่ตนเองเท่านั้น
แต่จะบรรลุผลสำเร็จด้วยการดึงดูดพลังที่ต้องการใช้
และความร่วมมือจากบุคคลอื่นๆ

ฉันจะชักชวนผู้อื่นให้ทำประโยชน์ให้กับฉัน เพราะฉันก็ตั้งใจทำประโยชน์ให้ผู้อื่นเช่นกัน


ฉันจะขจัดความเกลียดชัง อิจฉาริษยา ความเห็นแก่ตัว และการเยาะเย้ยถากถาง
ด้วยการพัฒนาความรักในมวลมนุษยชาติ
เพราะฉันรู้ว่าท่าทีในทางทำลายที่มีต่อผู้อื่น
ไม่สามารถทำให้ฉันประสบความสำเร็จ

ฉันจะทำให้ผู้อื่นเชื่อมั่นในตัวฉัน เพราะฉันก็จะเชื่อมั่นในตัวพวกเขาและในตัวฉันเอง


ฉันจะเซ็นชื่อลงไว้ท้ายสูตรนี้ ประทับลงไว้ในความทรงจำรำลึก
และกล่าวย้ำซ้ำทวนออกมาดัง ๆ วันละครั้ง ด้วยศรัทธาที่เปี่ยมล้นว่า
มันจะค่อย ๆ ส่งผลต่อความคิด และการกระทำ
เพื่อฉันจะกลายเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จและเชื่อมั่นในตนเอง



จากหนังสือ "คิดอย่างไรให้รวย" ของนโปเลียน ฮิลล์



p80 คืออะไร




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น