Ultima Life

Ultima Life
2 ตัวจ่ายบาทละ 92 เต็งจ่ายบาทละ 800 แทงง่าย จ่ายไว เล่นได้ทุกวัน ดีจริง ๆ เลย มีทั้งหวยรัฐบาล หวยหุ้น หวยต่างประเทศ จับยี่กี ฯลฯ

ประสบการณ์เซ็กซี่ตอนแฟนไม่อยู่

ประสบการณ์เซ็กซี่ตอนแฟนไม่อยู่

สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ
เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกรัทู้แบบนี้มา
ก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่
เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน
ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอนปี1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา
2ปีแล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯนะ
ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน
แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า
ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่
เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง
แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว
แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก
เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา
แฟนเราก็บอกว่าป่าว
ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา
เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่
แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ 34-25-35 สูง 165
เราผิวขาวส่วนน่าตาเราเองก็น่ารักนะผู้ชายมีจีบเยอะ
(เรื่องจริงๆนะไม่ได้ชมตัวเอง) แล้วมีอยู่อาทิตย์นึงเพื่อนๆนัดรวมกลุ่มกัน
คือเพื่อนๆชั้นม.ปลาย เราก็นัดเจอกันห้างห้างนึงกินข้าวอะไรตามปกติ
ส่วนแฟนเราเจก็พาเพื่อนเขามาด้วยชื่อ แมน
ซึ่งเรารู้จักกันหมดและแมนเนี่ยสนิทกันด้วยเพราะเป็นเพื่อนสนิทของเจ
ด้วยความสนิทก็ไม่ได้คิดอะไร แมนก็เข้ามาชมว่า ฝนสวยกว่าเดิมอีกนะเนี่ย
เราก็บอกว่าแล้วตอนเรียนด้วยกันฝนไม่สวยหรือไง แมนก็บอกว่า
โธ่...สวยดิไม่สวยไอ้เจมันจะตามตื้อฝนขนาดนี้หรอ
เห็นแล้วอิจฉาไอ้เจเลยนะเนี่ยจีบติดจนได้ เราก็หัวเราะแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร
แต่ก็เห็นสายตาแมนชอบมองที่หน้าอก กับ ก้น
ก็บอกก่อนนะตอนนั้นเราใส่ชุดนักศึกษาเพราะตั้งแต่เข้ามหาลัยไม่ได้ออกไปซื้อ
ชุดใหม่ๆเลย เราสังเกตุก็เห็นแมนมองหลายครั้งมากๆ
เราก็เลยชวนเจกลับหอเพราะเราเองกับเพื่อนๆก็กินกันนานมาก
จริงๆมากันเยอะนะแต่ไม่ได้บอกว่ามีใครบ้างเพราะมันไม่มีอะไร
แมนเองก็ขอตามไปด้วยเพราะบอกว่ากะจะไปกินเหล้ากับไอ้เจมันไม่เจอกันตั้งนาน
เจก็บอกเออมาดิ นานๆเจอกันทีกลับดึกหน่อยละกัน พอไปถึงหอฝน
ก็ซื้อเหล้าอะไรมาตามปกติกินไปคุยไป เจก็บอกขึ้นมาว่า
ฝนไปเปลี่ยนชุดเถอะใส่กระโปรงนั่งแบบนี้ ถ้ามองแล้วมันจะเห็นนะ
เราก็เอามือมาปิดตรงหน้ากระโปรง แมนก็พูดขึ้นมาว่า
เออไปเปลี่ยนเถอะเห็นจริงๆ
เราก็ตกใจนะเพราะนั่งคุยกันตั้งนานก็แสดงว่าแมนเองก็มองมาตลอด
พอดึกเข้าแมนก็ขอตัวกลับก่อน คราวนี้เจก็บ่นกับเราเลยว่า
ทำไมไม่ไปเปลี่ยนเสื้อ เราก็บอกว่าจะเปลี่ยนยังไงละเพื่อเจก็อยู่
เราก็ไม่กล้าที่จะไปเปลี่ยนเพราะเสื้อแต่ละตัวส่วนใหญ่เป็นเสื้อกล้ามรัดๆ
ตัวเล็กๆ เราเองก็เซฟนะ เราเลยถามเจว่า มีอะไรอยู่ๆมาวีนใส่ฝน
เจก็ไม่บอกจนกระทั่งหนักเข้า เจก็เข้ามาง้อ เลยเล่าให้ฟังว่า
ตอนที่เรียนด้วยกันอะ ไอ้แมนก็ชอบฝน มันเห็นฝนทีไรก็คุยกันตลอดว่า ฝนห้อง4
โคตรน่าเย็ดเลยวะ หุ่นโคตรดี
เราฟังก็อึ้งเลยนะไม่นึกว่าผู้ชายจะพูดถึงผู้หญิงแบบนี้ เจก็พูดต่อว่า
เวลาฝนใส่วิ่งไปเรียนเนี่ย ไอ้แมนก็จะมองนมฝนตลอดแล้วบอกว่า
นมแม่งใหญ่วะโคตรน่าบีบเลย พอเราฟังก็รู้สึกแปลกวาปๆเลยนะ
แต่ก็ยังกลัวอยู่เราก็บอกว่าพอและๆ
แล้วตอนมีอะไรกันไปเล่าให้แมนฟังด้วยหรือเปล่าละ เจบอกว่าเปล่า
ไอ้แมนมันก็เคยถามว่า ได้ยังวะ กี่รอบละมึง เจเองก็ไม่ได้บอกอะไรนะ
พอจบก็เคลียร์เรื่องนี้จบ พอ 2วันต่อมาสิ เจต้องไปต่างจังหวัดกลับที่บ้าน
3วัน เราก็okนะเพราะเราอยู่คนเดียวอยู่แล้ว ก็โทรคุยกันตลอดพอช่วง
4โมงเย็นเราก็กลับมาจากมหาลัย เห็นมายืนรออยู่ที่หน้าหอ
เราก็งงว่ามาทำไมตอนนั้นไม่ได้คิดถึงเรื่องที่เจเล่าให้ฟังเลยนะ
เราก็เลยไปทัก เอ้าแมนมาไงเนี่ย
แมนก็มองเราตั้งแต่หัวจดเท้าเลยนะแล้วบอกว่า อ่อ...มาหาไอ้เจมันนั้นละ
เราก็บอกว่า เจไม่ได้อยู่นี่ ที่นี่หอฝนนะ
แมนก็บอกว่าเอ้าไม่รู้เห็นมากินตอนนั้นนึกว่าพวกเธออยู่ด้วยกัน
เราก็บอกว่าเปล่า แมนก็บอกว่าเนี่ยเตรียมเหล้าอะไรมากินเพียบเลย
เซ็งเลยไม่เจอมัน เราก็บอกว่าเจเขาไปต่างจังหวัดกับที่บ้าน
ถึงจะไปหอเจก็ไม่เจอหรอก งั้นขึ้นมาพักก่อนละกันเดี๋ยวค่อยกลับเอาไหมละ
เราก็ชวนตามมารยาทนะ ก็เพื่อนอะใครจะไปคิดอะไร พอขึ้นห้องเสร็จ
แมนก็ชวนคุยว่าเรียนคณะอะไร (ขอไม่บอกนะค่ะ) เป็นไงบ้าง เพื่อนใหม่เป็นไง
ก็คุยกันยาวเลย แมนเองก็ชวนกินเหล้า ฝนกินไม่เก่ง
ก็บอกว่าเอาน้ำเปล่าละกันกินไม่เป็น แมนก็บอกว่าตอนนั้นยังกินเลย
เราก็บอกว่านิดเดียวเอง แมนก็สวนมาบอกว่าก็กินนิดๆนั้นละ เป็นเพื่อนหน่อย
เราก็กินไปหน่อยคุยกันไปเลื่อย ประมาณ 2ทุ่มกว่า
เราก็ยังไม่ได้ไปเปลี่ยนเสื้อเลยกะว่าจะไปเปลี่ยนเสื้อสักหน่อย
แต่มันมีแต่เสื้อที่ใส่แล้วโป้เลยไม่ได้ไปเปลี่ยน แมนก็ชวนเล่นเกมส์ว่า
เอางี้ไหมมาทายกันว่าไอ้เจทำอะไรอยู่ถ้าใครทายผิด หมดแก้ว เราก็บอกว่า
เฮ้ยไม่เอากินไม่เป็น แมนก็บอกว่าแค่แก้วเดียวไม่เต็มแก้วครึ่งแก้วเอง
จะได้รู้ไงว่าฝนรู้ใจไอ้เจแค่ไหน ก็ทายว่าเอางี้ถ้าโทไปแล้วมันรับแมนกิน
เหล้าถ้าไม่รับฝนกินนะ เราก็โอเค แมนก็โทรไป
เจก็ไม่รับเราก็กินไปครึ่งแก้วแถมเพียวๆด้วย สักพักแมนโทรกลับมา
แมนก็บอกว่ามาทายกันมันทำอะไรอยู่ถ้านั่งเฉยๆฝนกินเหล้า ถ้าทำงานอยู่แมนกิน

พอโอเคแมนก็รับก็ถามว่าเจทำอะไรอยู่เจบอกไม่ทำอะไรนั่งเฉยๆเจก็ถามกลับว่า
โทรมามีอะไรหรอ
แมนก็บอกว่าเปล่าแค่จะโทรคุยเฉยๆแต่ตอนนี้ติดธุระวะแค่นี้ก่อนนะก็วางไป
แมนไม่ได้บอกว่าอยู่กับฝนนะ ฝนก็กิน
เล่นแบบนี้สักพักหาเรื่องอื่นมาทายบ้างสุกท้าย เราเองกลับเมามึนมากๆ
จะลุกก็ยังไม่ไหวเลย แมนเองก็เดินมาประคองและมานั่งตรงขอบเตียง และบอกฝนว่า
ฝนนี่ใส่ชุดนักศึกษาแล้วโคตรน่ารักเลยนะ เราเองก็ตอบไปแบบไม่มีสติเลยวะ
น่ารักแล้วรักไหมละ เราก็ยิ้มๆและหัวเราะเหมือนคุมสติอะไรไม่อยู่แล้ว
แมนก็ตอบกลับมาว่า รักดิ แล้วก็จูบปากเราทันที เราก็ตกใจพยายามเอามือดัน
แต่ไม่มีแรงเลย
แมนก็ใช้ลิ้นเข้ามาในปากเราก็เหมือนจะยินยอมดันไปด้วยเล่นลิ้นกับแมนไปด้วย
สักพักนึง แมนเอามือขึ้นมาจับนมแล้วบีบ แรงมากๆ แมนบีบแบบดันขึ้น
แล้วก็เลิกจากการจูบแล้วมองหน้าเราแล้วบอกว่า นมฝนใหญ่ดีเต็มมือดีนิ่มมาก
เราก็อึ้งแล้วพยายามจับมือแมนแมนออกจากนม ยิ่งทำแมนก็ยิ่งบีบ
แล้วก็บอกแมนว่า แมนอย่าทำแบบนี้เลยนะเราเป็นแฟนเพื่อนของแมนนะ
พอพูดจบแมนก็เข้ามาจูบแบบไม่สนใจ แล้วก็เอี้ยวตัวมาข้างหลังเรา
แล้วเอื้อมมือสองข้างมาบีบนมเราต่อ แล้วก็ไซร้ที่คอแล้วบอกว่าก้รู้ไง
แต่ฝนรู้มั้ยเราแอบรักฝนมานานแล้ว
วันนี้เราอดใจไม่อยู่จริงๆแมนยิ่งพูดมือเขาก็ยิ่งบีบนมเราแรงขึ้นแล้วเขาก็
ค่อยปลดกระดุม แค่ปลดได้ 3เม็ดแมนก็แหวกเสื้อนักศึกษาออกมาดูนมเรา
แมนก็รีบเอามือรวบนมเราทั้ง 2ข้างแล้วบอกว่า ยกทรงสีชมพูเห็นแล้วชอบนะ
นมฝนขาวมากๆอยากบีบมานานแล้ว แมนก็เคล้นไม่ยั้งเลย เราก็บอกว่า
แมนพอเถอะเราเพื่อนกันนะ อย่าเลย เราก็ดิ้นเท่าไหร่แรงก็ยิ่งไม่มี
แมนเห็นเอาไม่ค่อยขัดขืนเพราะแรงเริ่มหมด
แมนก็เอามือล้วงเข้าไปในยกทรงและบีบนมเราแบบเนื้อๆ แมนก็บอกว่า
โคตรใหญ่เลยฝน นิ่มดีมันมือมากรู้ตัวป่าว เราก็ด่าไปว่าไอ้บ้าปล่อยนะ
สักพักเขาก็ดันตัวเราลงเตียงแล้วถกสายยกทรงกับเสื้อนักศึกษาลง
พอแมนเห็นนมฝนเต็ม 2ตาเขาก็ทำตาโตแล้เวรีบรวบนมมาดูดทั้ง 2ข้าง
เราดิ้นไม่ได้เพราะติดเสื้อนักศึกษากับยกทรงที่แมนถกลงมาทำให้เราดิ้นไม่ได้
มือขยับไม่ได้เลย แมนเคล้นนมและดูดนมเรานานมาก จนเราเริ่มมีอารมณ์
แมนก็เอามือมาถอดกางเกงในเราออก และเอาน้องชายของเขาออกมา
ตอนนั้นเราอึ้งมากไม่เคยเห็นของผู้ชายคนอื่นมาก่อนมันใหญ่ยาว
คือเหมือนจะกลัวแต่รู้สึกอยากจะลอง อาจเพราะฤทธิ์เหล้าก็ได้
แมนก็โน้มตัวลงมาบีบนมและเลียที่นม แล้วเขาเอาสายตามองเรา แล้วบอกว่า
ตอนเห็นฝนใส่ชุดนักศึกษาครั้งแรงรู้ไหมว่าแต่งตัวเสื้อรัด ๆ แบบนี้เซ็กซี่โคตร
น่า***เลย เราก็อึ้งกับคำพูดที่หยาบคายแต่ทำไมรู้สึกวาปเหมือนจะมีอารมณ์
แมนก็บอกต่อว่า พอใส่ชุดนักศึกษาแล้วนมฝนนี่เห็นเป็นลูกเลย
เห็นแล้วอยากจะเข้าไปบีบ พอพูดเสร็จเขาก็เอาสองมือมาบีบเคล้นแบบแรงๆ
เราก็เผลอคราง ออกไป สักพักเขาก็ขยับตัวเพื่อที่จะเอาน้องชายของเขาประมาณ 6
นิ้วได้เลยมาจ่อที่รูของเราแล้วเขาก็มองหน้าเรา แล้วบอกว่า
ฝนรู้มั้ยว่าเราอยากเอาฝนมานานแล้ว
ยิ่งเห็นแต่งชุดนักศึกษาแบบนี้อีกโคตรน่า***เลย
เราก็บอกไปว่าพูดแบบนี้ได้ไง พอพูดไม่ทันไรเขาก็แทงพรวดเข้ามาหมด
เราก็อึ้งพูดไม่ออกคือมันเต็มรูมากๆแมนพอเอาเข้าเสร็จพอพูดว่า เสียววะ
เห็นฝนเซ็กซี่แบบนี้ ขอ***ให้หายอยากแล้วกัน
พอพูดจบแมนก็ซอยไม่ยั้งเลยค่ะ
เราเองก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากยอมๆไปยิ่งตอนเราครางออกมา
แมนเขายิ้มชอบใจแล้วยิ่งซอยหนักขึ้น มือเขาก็ไม่หยุดที่จะเคล้นนมเราเลย
เคล้นจนเป็นลอยมือสีแดงทั้งสองข้าง ยื่งดูดนมเราเอาก็เผลอแอนให้เขา
แมนก็บอกว่าหัวนมชมพูอยู่เลยไอ้เจไม่ค่อยดูดหรอ เราก็บอกไปว่าไอ้บ้า
แมนก็บอกว่าเดี๋ยวคืนนี้แมนจะจัดให้ ไหนๆก็โดนแล้วคืนนี้
ก็ปล่อยตามอารมณ์ตัวเองเถอะฝน
ขณะที่เขาพูดอยู่เขาก็ซอยไปเลื่อยๆมือก็บีบนมแบบอยากบีบมานานประมาณนั้น
พอนานเข้าเราก็ยอมตามสถานการณ์ คราวนี้เราทั้งครางทั้งเล่นลิ้นกับแมน
อย่างเต็มใจ แมนเองได้ใจก็ใส่ไม่ยั้ง
แล้วบอกว่าให้เราขึ้นให้หน่อยตอนแรกก็ไม่กล้าไม่เคยทำ
แมนก็นอนลงแล้วจับเราขึ้นมาขย่มแล้วบอกว่า ฝนก็ขย่มเหมือนขี่ม้าอะ
เราก็ลองทำดูรู้สึกเสียวมันมากพอแรงขึ้น
แมนเองก็คงเสี่ยวร้องซีดแล้วเอามือสองข้างเอื้อมมาบีบเคล้น
เราเองก็สุดๆแล้วควบคุมตัวเองไม่อยู่ก็แอ่นรับให้แมนบีบตามใจชอบ
แมนก็ถามขึ้นมาว่า เมื่อคืนก่อนฝนเอากับไอ้เจป่าว เราก็บอกแค่อืม
แล้วมันใส่ถุงยางไหม เราก็บอกว่าไม่ได้ใส่
แล้วทำไมแมนทำเราแมนไม่ใส่ละอย่างน้อยจะได้ป้องกัน แมนก็บอกว่า
แล้วเธอไม่กลัวไอ้เจแตกในหรือไงหรือกินยา
ในตอนที่คุยอยู่นี่เราก็ยังขย่มอยู่แต่ช้าลง
เราก็เผลอบอกไปว่ากินยาแบบเป็นเดือน พอพูดจบ แมนก็ยิ้มบอกว่า
งั้นก็แตกในได้ดิ เราก็ตกใจบอกไปว่า นี่อย่าแตกในนะ
แมนก็พลิกตัวเราลงแล้วแมนก็รีบซอยเราแรงขึ้น มือแมนก็ยิ่งบีบนมเราแบบไม่ยัง
เราก็ห้ามว่าอย่านะแมน ยิ่งห้ามไปแมนก็ไม่ยอมหยุด ยิ่งแรงขึ้นด้วย
แมนก็พูดขึ้นมาว่า ฝนรู้ตัวบ้างไหมว่าฝนเป็นคนน่า***มาก
มีใครบ้างไม่อยาก***คนสวยๆน่ารักเซ็กซี่แบบฝน วันนี้แมนได้เอาแล้วขอเถอะนะ
คืนนี้จะ***ฝนให้หายอยาก แมนก็เร่งซอยแบบไม่ยั้ง เราเองก็เสร็จไป
2รอบแล้วแล้ว ยิ่งเราครางแอ่นนม แมนก็ทั้งบีบทั้งซอย แล้วบ่นๆว่าสุดยอด
โคตรมันเลย แล้วก็แตกในใส่ฝน พอแตกเสร็จแมนก็กระแทก 2-3
รอบแล้วก็นอนลง.....นี่ยกแรก วันนี้ขอเล่าแค่นี้ก่อนค่ะ
อาจยาวไปบ้างไม่รู้ว่าต้องพิมพ์ลักษณะไหนแต่ให้ทุกคนรู้ได้เลย
ค่ะว่าเป็นประสบการณ์จริง และมีครั้งต่อไปกับแมนอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น